Lotte Mart Đà Nẵng thông báo tuyển dụng

  1. Vị trí tuyển dụng
  • GIÁM SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – TIẾNG HÀN
  • Số lượng: 01 – Nam/nữ
  • Vai trò: Là cầu nối giữa Lotte Mart và khách hàng (đặc biệt là khách Hàn Quốc), cung cấp đến khách hàng những thông tin, dịch vụ hữu ích cũng như truyền tải những nguyện vọng của khách hàng đến công ty.
 
  1. Mô tả công việc
  • Giám sát/thực hiện các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng (DVKH), bao gồm:
+ Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
+ Đổi hàng, trả hàng, trả tiền; thu đổi ngoại tệ của nhân viên DVKH.
+ Kích hoạt thẻ thành viên cho khách hàng.
+ Phát hành hóa đơn Tài Chánh theo yêu cầu khách hàng.
+ Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi (phát quà tặng/quà khuyến mãi cho khách hàng; tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách hàng).
  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên DVKH.
  • Quản lý nhân viên (sắp xếp, phân công công việc, đánh giá, …)
 
  1. Quyền lợi
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày / tuần.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24.
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Lương tháng 13, 14 tùy theo tình hình kinh doanh/năm. Xét thăng chức, tăng lương hàng năm.
  • Trợ cấp cơm trưa + Gửi xe.+ Trợ cấp ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, nếu có).
 
  1. Yêu cầu tuyển dụng
  • Giao tiếp tốt Tiếng Hàn (bắt buộc, Topik 3 trở lên).
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các khối ngành: Hàn Quốc học, Ngôn ngữ Hàn, Kinh tế, Dịch vụ hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở  ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
  • Trung thực, nhạy bén, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng quản lý, sắp xếp công việc
  1. Thông tin liên hệ
  • Ms. Nhung – Phòng Nhân sự, Siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng
  • Email: nhungnt@lotte.vn
  • SDT: 0914 784 889