PRINCESS SPA TUYỂN NHÂN VIÊN LỄ TÂN

PRINCESS SPA (CĂN HỘ CAO CẤP & SPA)
Địa chỉ: Lô 45 đường Trần Bạch Đằng – phường Mỹ An – q. Ngũ Hành Sơn- thành phố Đà Nẵng
 
TUYỂN NHÂN VIÊN LỄ TÂN
 
Mô tả Công việc:
– Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách.
-Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
– Hỗ trợ và giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
– Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
– Làm việc: 8-10h/ngày.
– Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/ Đại Học ngành Lễ tân khách sạn
– Độ tuổi: 22 – 28 tuổi
-Tiếng Anh lưu loát
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
– Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
– Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
– Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.
– Ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
– Phụ cấp ăn trưa.
– Làm việc trong mội trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
– Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng và khả năng đáp ứng công việc.
          Hồ sơ:
– Đơn xin việc.
– CV: mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân (Nếu có)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
– Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
– Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
– Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Hiền –  Số điện thoại 0376 424 789